Nâng tầm sức ảnh hưởng của lãnh đạo, quản lý & kết nối đội nhóm thông qua cách quản trị giọng nói hiệu quả
Đồng hành cùng doanh nghiệp
LIÊN HỆ TƯ VẤN
Chương trình dành cho nhóm lãnh đạo
Đối với những người đứng đầu doanh nghiệp, đội nhóm, họ không chỉ làm công việc quản lý, dẫn dắt mà còn là kết nối và truyền cảm hứng tới nhân viên, đối tác, khách hàng.
Sức mạnh của giọng nói là một trong những yếu tố quan trọng định hình khả năng lãnh đạo của mỗi nhà quản lý trong doanh nghiệp, từ việc giao tiếp, tạo ảnh hưởng đến xây dựng mối quan hệ và khơi gợi niềm tin.
Nâng cao hiệu quả truyền tải thông điệp
Giọng nói giúp lãnh đạo truyền đạt các thông điệp một cách rõ ràng và hiệu quả. Một giọng nói tự tin và có sức nặng giúp thông điệp dễ tiếp nhận hơn, có tác động hơn với nhân viên và các bên liên quan.
Khẳng định uy tín, tạo sức ảnh hưởng từ giọng nói có “Uy và Ân”
Điều tiết linh hoạt giúp giọng nói rõ ràng, mạch lạc, mạnh mẽ, giàu năng lượng, có nội lực. Đồng thời, điều tiết cũng giúp bạn nói truyền cảm, có sự thấu hiểu và gần gũi trong các ngữ cảnh, đối tượng khác nhau. Từ đó tác động trực tiếp tới cảm xúc và ấn tượng của người nghe về tầm ảnh hưởng của mình.
Tạo dấu ấn cá nhân và phong cách riêng
Giọng nói thể hiện phong cách cá nhân của lãnh đạo. Nó góp phần định hình hình ảnh và sự nhận diện của lãnh đạo trong mắt nhân viên và đối tác, phản ánh giá trị riêng của người lãnh đạo, là "dấu vân tay thứ 2" của mỗi người, góp phần nổi bật vào xây dựng thương hiệu cá nhân.
Thúc đẩy động lực và truyền cảm hứng
Giọng nói có thể truyền tải cảm xúc mạnh mẽ. Một bài diễn thuyết hoặc thông điệp truyền cảm hứng trong 1 sự kiện quan trọng từ một nhà lãnh đạo có thể khơi dậy động lực làm việc, thậm chí thay đổi ngay lập tức bầu không khí và tinh thần chung đang diễn ra.
Quản lý cảm xúc và căng thẳng
Học về giọng nói cũng là học về khả năng lắng nghe âm thanh. Sâu sắc hơn, đó còn là khả năng nghe và nhận diện, quản trị cảm xúc, năng lượng khi nói. Từ đó, nhà lãnh đạo, quản lý có thể điều hoà tâm trạng, làm chủ giọng nói, cách nói trong bất kì tình huống nào.
Chương trình dành cho đội ngũ nhân viên
Kỹ năng sử dụng giọng nói khéo léo, phù hợp sẽ tác động tích cực và trực tiếp tới cảm xúc của khách hàng, là một kỹ năng quan trọng cần được các doanh nghiệp, tổ chức quan tâm đầu tư
01
Tạo dựng thương hiệu doanh nghiệp
Nhân viên là bộ mặt thương hiệu của công ty. Tiếng nói của họ cũng là những “điểm chạm sống động” đầy sức mạnh cho sự ấn tượng và tin tưởng của khách hàng với sản phẩm, dịch vụ của công ty.
02
Nâng cao chất lượng giao tiếp trong nội bộ
Một đội nhóm có kỹ năng sử dụng và điều tiết giọng nói tốt sẽ giao tiếp rõ ràng, tránh hiểu lầm và tạo sự phối hợp nhịp nhàng hơn, tăng sự gắn kết và thấu hiểu hơn.
03
Tạo sự nhất quán và đồng bộ trong dịch vụ khách hàng
Một chương trình đào tạo giọng nói giúp đội nhóm có chung một chuẩn mực về cách nói chuyện, sử dụng giọng điệu phù hợp với giá trị cốt lõi của doanh nghiệp.
Sự đồng bộ trong phong cách giao tiếp từ lãnh đạo tới những nhân viên trực tiếp kết nối với khách hàng giúp nâng cao trải nghiệm của khách hàng.
04
Kiểm soát cảm xúc & xử lý tình huống linh hoạt
Một giọng nói điềm tĩnh, tự tin giúp nhân viên xử lý tình huống một cách chuyên nghiệp, giảm căng thẳng và giữ hình ảnh tốt cho doanh nghiệp trong mọi tình huống giao tiếp với khách hàng.
Hơn thế, học về giọng nói chuyên sâu cũng là học cách lắng nghe và chọn lọc thông tin, từ đó điều tiết cảm xúc, ngôn từ, ngữ điệu phù hợp.
05
Bảo vệ sức khỏe giọng nói cho nhân viên
Đối với những công việc yêu cầu nói nhiều, nhân viên dễ bị hụt hơi, khàn giọng, mất giọng khi phải nói với cường độ cao trong thời gian dài.
Học cách sử dụng và chăm sóc giọng nói đúng là bảo vệ “sức khỏe giọng nói” và tiết kiệm năng lượng, giúp tăng hiệu suất làm việc hiệu quả và lâu dài hơn.
06
Tạo sự gắn kết và nâng cao tinh thần đội nhóm
Một chương trình đào tạo chung giúp nhân viên có cơ hội học hỏi, rèn luyện cùng nhau, tạo nên một môi trường làm việc gắn kết hơn. Khi mọi người đều cải thiện kỹ năng giọng nói, sự hợp tác trong công việc cũng trở nên mượt mà hơn.