Skip to main content

Đồng hành cùng doanh nghiệp

Nâng tầm sức ảnh hưởng của lãnh đạo, quản lý & kết nối đội nhóm thông qua cách quản trị giọng nói hiệu quả

Chương trình dành cho nhóm lãnh đạo

Đối với những người đứng đầu doanh nghiệp, đội nhóm, họ không chỉ làm công việc quản lý, dẫn dắt mà còn là kết nối và truyền cảm hứng tới nhân viên, đối tác, khách hàng.

Sức mạnh của giọng nói là một trong những yếu tố quan trọng định hình khả năng lãnh đạo của mỗi nhà quản lý trong doanh nghiệp, từ việc giao tiếp, tạo ảnh hưởng đến xây dựng mối quan hệ và khơi gợi niềm tin.

Nâng cao hiệu quả truyền tải thông điệp

Giọng nói giúp lãnh đạo truyền đạt các thông điệp một cách rõ ràng và hiệu quả. Một giọng nói tự tin và có sức nặng giúp thông điệp dễ tiếp nhận hơn, có tác động hơn với nhân viên và các bên liên quan.

Khẳng định uy tín, tạo sức ảnh hưởng từ giọng nói có “Uy và Ân”

Điều tiết linh hoạt giúp giọng nói rõ ràng, mạch lạc, mạnh mẽ, giàu năng lượng, có nội lực. Đồng thời, điều tiết cũng giúp bạn nói truyền cảm, có sự thấu hiểu và gần gũi trong các ngữ cảnh, đối tượng khác nhau. Từ đó tác động trực tiếp tới cảm xúc và ấn tượng của người nghe về tầm ảnh hưởng của mình.

Tạo dấu ấn cá nhân và phong cách riêng

Giọng nói thể hiện phong cách cá nhân của lãnh đạo. Nó góp phần định hình hình ảnh và sự nhận diện của lãnh đạo trong mắt nhân viên và đối tác, phản ánh giá trị riêng của người lãnh đạo, là "dấu vân tay thứ 2" của mỗi người, góp phần nổi bật vào xây dựng thương hiệu cá nhân.

Thúc đẩy động lực và truyền cảm hứng

Giọng nói có thể truyền tải cảm xúc mạnh mẽ. Một bài diễn thuyết hoặc thông điệp truyền cảm hứng trong 1 sự kiện quan trọng từ một nhà lãnh đạo có thể khơi dậy động lực làm việc, thậm chí thay đổi ngay lập tức bầu không khí và tinh thần chung đang diễn ra.

Quản lý cảm xúc và căng thẳng

Học về giọng nói cũng là học về khả năng lắng nghe âm thanh. Sâu sắc hơn, đó còn là khả năng nghe và nhận diện, quản trị cảm xúc, năng lượng khi nói. Từ đó, nhà lãnh đạo, quản lý có thể điều hoà tâm trạng, làm chủ giọng nói, cách nói trong bất kì tình huống nào.

Chương trình dành cho đội ngũ nhân viên

Kỹ năng sử dụng giọng nói khéo léo, phù hợp sẽ tác động tích cực và trực tiếp tới cảm xúc của khách hàng, là một kỹ năng quan trọng cần được các doanh nghiệp, tổ chức quan tâm đầu tư

Lộ trình triển khai